Chúng tôi luôn trân trọng sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng khi đặt mua sản phẩm tại AN NAM Do đó chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện dịch vụ tốt nhất phục vụ mọi nhu cầu mua sắm của quý khách.
AN NAM chúng tôi luôn luôn cam kết tất cả các sản phẩm bán tại AN NAM 100% là những sản phẩm chất lượng và xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, hợp pháp cũng như an toàn cho người tiêu dùng.
Để việc mua sắm của quý khách tại AN NAM là trải nghiệm dịch vụ thân thiện, chúng tôi hy vọng quý khách lúc nhận hàng kiểm tra kỹ lại:
Tuy nhiên để quý khách yên tâm hơn trong việc mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của AN NAM, chúng tôi xây dựng chính sách đổi hàng trên tinh thần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nhằm cam kết với quý khách về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Khi quý khách hàng có hàng hóa mua tại AN NAM cần đổi hàng, xin quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900558808/(8428) - 39435988 để tìm hiểu thêm về chính sách đổi hàng
1. Thời gian giải quyết đổi hàng:
|
Đơn hàng của quý khách được giao thành công |
Đơn hàng quý khách đang trên đường đi |
Thời gian giải quyết |
Tối đa 7 ngày làm việc |
Khi nhận được yêu cầu từ quý khách |
Nội dung được giải quyết |
Theo hiện trạng đơn hàng cần đổi (xem cụ thể tại #2 điều kiện đổi hàng) |
Chúng tôi chỉ hỗ trợ quý khách đổi mặt hàng khác để phù hợp hơn với nhu cầu của quý khách/hủy đơn hàng(*) |
(*) Nếu quý khách hủy đơn hàng cũ, đã chuyển khoản thanh toán thành công,mà không có nhu cầu đặt lại đơn hàng khác → chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho Quý khách trong vòng 7 ngày làm việc qua hệ thống ngân hàng kể từ ngày nhận và giải quyết yêu cầu cho quý khách |
Chính sách này được áp dụng cho toàn bộ đơn hàng của Quý khách tại AN NAM
2. Điều kiện đổi hàng:
AN NAM hỗ trợ đổi sản phẩm cho quý khách nếu:
3. Chính sách đổi hàng:
Tất cả các đơn hàng đổi cần được chụp hình và gửi email về cs@kphucsinh.vn với tiêu đề “đổi đơn hàng #100xxx”
|
Nội dung đổi sản phẩm |
Cách thức xử lý |
1 |
Lỗi kỹ thuật của sản phẩm (sách thiếu trang, sút gáy, trùng nội dung, sản phẩm bị hư hỏng không đúng quy cách mô tả trên kphucsinh.vn, sản phẩm không đúng với loại sản phẩm khách hàng đã đặt ….) |
●AN NAM có sản phẩm→ đổi mới cùng sản phẩm ● AN NAM hết hàng→ Hoàn tiền (*)/ Quý khách có thể chọn mặt hàng khác tại website www.kphucsinh.vn |
2 |
Sản phẩm hỏng do quý khách |
● Không hỗ trợ đổi sản phẩm |
3 |
Lý do đổi sản phẩm như: khách đặt nhầm, SP CÓ nội dung không hay, khách không thích sản phẩm đã đặt hoặc nhu cầu của khách thay đổi. |
● Không hỗ trợ đổi sản phẩm. |
4 |
Giao nhầm/ giao thiếu ( thiếu sản phẩm đã đặt, thiếu phụ kiện, thiếu quà tặng kèm theo) |
● Giao nhầm → Đổi lại đúng sản phẩm đã đặt. ● Giao thiếu → Giao bù thêm số lượng còn thiếu theo đơn hàng |
5 |
Chất lượng hàng hóa kém do vận chuyển |
● Khi quý khách hàng nhận gói hàng bị móp méo, ướt, chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên kiểm tra thực tế hàng hóa bên trong ngay thời điểm nhận hàng, vui lòng phản ảnh hiện trang hàng hóa lên bill nhận hàng từ phía nhân viên giao nhận và liên lạc với chúng tôi về Hotline 1900558808/(8428) - 39435988 để được hỗ trợ giải quyết cụ thể. |
6 |
Hình thức sản phẩm không giống mô tả ban đầu |
● Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 1900558808/(8428) - 39435988, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và giải quyết cho bạn ( cụ thể theo từng trường hợp) |
Chúng tôi sẽ kiểm tra các trường hợp trên và giải quyết cho quý khách trong 7 ngày làm việc kể từ khi quý khách nhận được hàng, quá thời hạn trên rất tiếc chúng tôi không giải quyết khiếu nại. |
Điều kiện đổi trả hạn chế theo kênh bán
Không hỗ trợ đổi trả trực tiếp khi sản phẩm được khách hàng mua thông qua các kênh bán thuộc sở hữu và vận hành bởi đối tác (CTV, Đại Lý, Siêu Thị, Chuối Thực Phẩm…) của AN NAM. Trường hợp này, Quý khách hãy chủ động liên hệ với bên bán (nơi mình đã mua) để được đổi/trả hàng tại điểm bán để thuận tiện nhất. Bên bán sẽ chủ động làm việc với Nấm Xanh để xử lý sau, việc này nhằm dễ quản lý và tiện lợi cho Quý khách hàng.
1.1 Kênh liên hệ
Quý khách có thể gửi liên hệ theo các cách:
1.2 Email liên hệ
Nếu Quý khách gửi Email, xin cung cấp cho Nấm Xanh thông tin chi tiết về sản phẩm yêu cầu đổi/trả:
TIÊU ĐỀ EMAIL: [Mã đơn hàng] có vấn đề, tôi cần đổi/trả từ Nấm Xanh – Ví dụ: [NX12345] bị hết hạn, tôi muốn đổi hàng
NỘI DUNG:
4. Cách thức chuyển sản phẩm đổi sản phẩm về AN NAM
Khi yêu cầu đổi trả được giải quyết, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm như hiện trạng khi nhận hàng ban đầu (bao gồm sản phẩm, quà tặng, phụ kiện kèm theo sản phẩm,…nếu có) và gửi về kphucsinh.vn trong thời gian sớm nhất trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và gửi kèm:
Điền họ tên, địa chỉ khách hàng, mã số đơn hàng, mã trả hàng do AN NAM cung cấp để khách hàng không tốn phí đổi hàng về và gửi hàng về địa chỉ do AN NAM, giải quyết đổi hàng gửi qua email của quý khách.
Lưu ý: Quý khách vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về AN NAM. Quý khách có thể ghi nhớ mã bưu kiện mình gửi để khi cần tra cứu thông tin kiện hàng gửi đổi tại sẽ thuận lợi và nhanh chóng hơn.
vận chuyển theo thông tin người nhận bên dưới: